Không cắt bao quy đầu có sao không

Dài bao quy đầu là một lớp da vẫn bọc kín ở quy đầu của dương vật ở nam giới và không thể để lộ quy đầu ra ngoài. Đây là hiện tượng bẩm sinh mà khi sinh ra bé trai nào cũng có. Cho tới tuổi dậy thì lớp bao da quy đầu sẽ tự lột xuống để lộ ra quy đầu của dương vật.



Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lớp da mỏng bao bọc lên đầu dương vật nam giới không thể tự tụt xuống được do mắc triệu chứng bị dài hay bị hẹp quá. Chính vì vậy, tiến hành phẫu thuật cắt bỏ lớp da dư thừa là rất cần thiết để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Không cắt bao quy đầu có sao không hay nên tiến hành phẫu thuật là thắc mắc của rất nhiều nam giới. 


Nam giới có những triệu chứng bị dài hoặc hẹp làm cho việc vệ sinh vùng kín gặp khó khăn, do nước tiểu đọng lại tạo điều kiện cho bựa sinh dục và các vi khuẩn có hại gây nên viêm nhiễm. Khi cắt bao quy đầu, lớp da thừa này được loại bỏ giúp cho tình trạng nêu trên được khắc phục dứt điểm.

Giúp cho kích thước dương vật được phát triển đạt mức tối đa chứ không chịu sự kìm hãm như trước. Khiến nam giới không còn bận tâm hay mất sự tự tin vì dương vật ngắn hay nhỏ.

Sau thủ thuật giúp nam giới ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu hay bị viêm nhiễm đường sinh dục và cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Giúp ngăn ngừa được  tình trạng lây nhiễm ngược cho bạn tình.

Làm cho chức năng tình dục của nam giới được cải thiện, giảm các nguy cơ mắc phải các chứng bệnh do rối loạn xuất tinh, hay rối loạn cương dương, đau khi quan hệ…

Những nguy hại của bệnh lý dài bao quy đầu ở nam giới.


Dài bao quy đầu là khi lớp da nằm ở đầu dương vật nam giới trùm kín lấy phần quy đầu kể cả khi dương vật cương cứng. Nhiều nam giới nghĩ rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường nên chủ quan, không quan tâm và chấp nhận sống chung với bệnh.

Nhưng nam giới cần phải lưu ý rằng, nếu không vệ sinh sạch sẽ và có hướng điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm sau này. Những nguy hại tiềm ẩn do bệnh là không thể lường trước hết được. Dưới đây là những nguy hại của bệnh:

Gây viêm nhiễm dương vật: Việc vệ sinh quy đầu gặp nhiều khó khăn do bệnh. Đặc biệt, là khi đi tiểu nước tiểu sẽ bị tắc hoặc đọng lại gây ra viêm nhiễm ở bàng quang. Dưới lớp bao da quy đầu thì thường xuyên tiết ra các chất bã nhờn, nếu không được rửa trôi thường xuyên sẽ gây ra tích tụ lại và gây viêm nhiễm, hay lở loét dương vật có khi còn dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm như: ung thư dương vật, hay viêm đường tiết niệu …

Gây ra xuất tinh sớm hoặc vô sinh – hiếm muộn: Do bị dài nên khiến cho nam thường có phần quy đầu rất nhạy cảm, vì thế mà khi quan hệ tình dục dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Trong trường hợp nam giới bị bịt tắc khi xuất tinh sâu vào bên trong dễ gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: Bệnh lý khiến lớp da bao bọc hoặc thắt chặt ở đầu dương vật, làm cho quy đầu bé hơn so với bình thường, khiến dương vật bị hạn chế khả năng phát triển như bình thường. Gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục về sau này của nam giới.

Ảnh hưởng đời sống tình dục: Vì dương vật bị bọc kín gây ra khó khăn và làm giảm khoái cảm khi nam giới quan hệ tình dục. Đối với nam giới bị dài khi mà dương vật cương cứng sẽ bị bít tắc dẫn tới hiện tượng đau đớn, hay thậm chí không thể quan hệ tình dục được gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.