Hỗ trợ hạn chế bạch biến

Người mắc bệnh bạch biến cần có chế độ ăn uống cẩn thận, cân bằng và bổ dưỡng. Điều này có thể giúp cân bằng hệ miễn dịch cho cơ thể và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Đồng thời cũng sẽ giúp phục hồi từ sự đổi màu da bằng cách cung cấp vitamin và khoáng chất tham gia vào quá trình dẫn đến sự hình thành sắc tố mới.


Mức độ nguy hiểm của bệnh bạch biến.

Bạch biến là một bệnh da lành tính, thường không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe chung nhưng làm mất thẩm mỹ, có thể gây mặc cảm xã hội đau khổ cho người mắc bệnh.

                                      

Do có tình trạng mất sắc tố melanin, vùng da bạch biến rất dễ bị bỏng nắng và bệnh nhân có nguy cơ cao bị ung thư da. Bệnh thường kết hợp với những bất thường ở mắt, đặc biệt là viêm mống mắt.

Hạn chế bạch biến bằng thực phẩm.


Ngũ cốc: là một nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất. Bệnh nhân nên bổ sung các loại thực phẩm nguyên hạt như (nành, đậu đen, đậu xanh…).

Yến mạch: chứa vitamin E, tăng cường phản ứng miễn dịch với nhiễm trùng.

Rau bina: rau lá xanh giàu sắt và acid folic, giúp làm giảm mức độ homocysteine trong máu, một chất do cơ thể tạo ra mà có thể gây ảnh hưởng đến mạch máu. Nó cũng chứa chất phytochemical giúp ngăn ngừa sự thoái hóa và bảo vệ làn da của bạn.

                                      

Cà chua: có chứa nhiều vitamin C, lycopene, chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất trong số các carotenoid, Vitamin C cũng được gọi là acid ascorbic là rất cần thiết cho chức năng bình thường của cơ thể

Tỏi: ăn tỏi có tác dụng tốt cho tim và da, do có tính kháng khuẩn. Nó là một nguồn cung cấp tuyệt vời các chất mangan, vitamin B6 và vitamin C và tỏi cũng là một nguồn protein và thiamin (vitamin B1) cũng như các khoáng chất phốt pho, selen, canxi, kali, sắt và đồng.

Bắp cải là một nguồn cung cấp vitamin C, chất xơ, mangan folate, vitamin B6, kali, và omega­3 axit béo.

Trái cây là thành phần kết hợp khác nhau của các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng thực vật, và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể nói chung rất quan trọng đối với làn da của mỗi con người.

Với quả việt quất có thể chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn bất kỳ trái cây hay rau, nó cũng chứa anthocyanins không chỉ bảo vệ da hiệu quả và tăng cường bộ nhớ.

Dầu ô liu: có hiệu quả cao cho sức, chất béo trong dầu giúp hấp thụ các chất có lợi trong rau

                                      

 Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng bạch biến.


Bên cạnh hỗ trợ điều trị và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bệnh nhân mắc bạch biến cũng có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ giúp điều hòa hệ miễn dịch như thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, việc sử dụng thực phẩm chức năng cần được sự hướng dẫn trực tiếp và tuân theo chỉ định của bác si chuyên khoa.

 Địa chỉ trị liệu bệnh bạch biến hiệu quả.


Các chuyên gia da liễu của phòng khám da liễu TPHCM khuyên rằng: Trên đây là những giải pháp có vai trò hỗ trợ hạn chế bạch biến. Dù sử dụng phương pháp nào, bệnh nhân cũng nên thăm khám và hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả cao hơn trong trị liệu bạch biến.

                                      

Hiểu được sự lo lắng, tự ti của người bệnh, với nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu, các chuyên gia phòng khám da liễu TPHCM đã đưa ra phương pháp kết hợp cả Đông y và Tây y.

Phương pháp “PTC hai hướng chẩn trị” khắc chế hiệu quả bệnh bạch biến, tỷ lệ hỗ trợ chữa khỏi bệnh lâm sàng cao.

Song song với đó, phòng khám còn kết hợp cùng lúc với phương pháp hỗ trợ trị liệu hồi phục cân bằng tế bào nhằm đạt được hiệu quả trị liệu cao.

                                      

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.